บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ มอบความสะดวกสบายเหนือระดับพร้อมเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนใจกลางกรุง ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

มอบความสะดวกสบายเหนือระดับพร้อมเพลิดเพลินไปกับค่ำคืนใจกลางกรุง ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7




      บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
ร่วมกับ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ยกระดับความสะดวกสบายในการเดินทางเหนือระดับ รองรับการผ่อนคลายปลีกตัวจากความวุ่นวายบนพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ผ่านการส่งมอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 ไฮไลท์ของบริการพรีเมียมลีมูซีน จากโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เพื่อประสบการณ์ที่มอบความสมดุลระหว่างความสะดวกสบายขณะเดินทางและความคล่องตัวบนท้องถนน ผ่านเอกลักษณ์อันเป็นเลิศของยนตรกรรมระดับเรือธง เพิ่มสีสันให้กับไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืนอย่างลงตัว

 

 

        ยนตรกรรมในกลุ่ม Luxury Class จากบีเอ็มดับเบิลยู ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ ผสานความล้ำสมัยและความหรูหรา ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 มีระบบระบายอากาศทั้งตอนหน้าและตอนหลัง รวมทั้งระบบนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง สร้างบรรยากาศให้หรูหรา และเสริมความโอ่อ่าด้วยหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ที่สามารถสร้างบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟได้จากทั้งแสงธรรมชาติและชุดไฟ ambient light ด้วยฟีเจอร์เหล่านี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ต้องการมอบบรรยากาศแห่งความสงบ สะท้อนคอนเซปต์ของการเป็น ‘A City Wellness Sanctuary’ หรือสถานที่แห่งความสงบและการดูแลสุขภาพใจกลางเมือง ที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลก ส่งมอบความรื่นรมย์และความสะดวกสบายให้กับแขกคนสำคัญของโรงแรมให้ได้ผ่อนคลายจากความวุ่นวายตลอดวัน       

 

        แนวคิดด้านการให้บริการความสะดวกสบายระดับพรีเมียมนี้ยังสะท้อนให้เห็นในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 พรีเมียมลีมูซีน ซึ่งผู้โดยสารเบาะหลังสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงเต็มรูปแบบจากหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ถึงสองจอ ด้วยความละเอียดระดับ Full HD โดยผู้โดยสารสามารถใช้หน้าจอนี้ควบคุมระบบนำทางและฟังก์ชันออนไลน์ต่าง ๆ ของตัวรถได้โดยตรงจากเบาะหลัง โดยนอกจากยนตรกรรมระดับเรือธงอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 แล้ว ลูกค้าองค์กรที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางในระดับพรีเมียมยังมีทางเลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานงานไฟฟ้า อย่างรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100บีเอ็มดับเบิลยู i7 รวมถึงยนตรกรรมหรูรุ่นอื่น ๆ ที่ตรงกับความต้องการของแต่ละองค์กร

       นอกจากจะอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางด้วยรถยนต์พรีเมียมลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่สีเขียวแห่งความสงบใจกลางกรุงเทพฯ รองรับแขกทางโรงแรมด้วยกิจกรรมหลากหลายประเภท เพื่อให้ได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นยิมออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายครบครันคลาสพิลาทีสและโยคะที่ Yoga Centre พื้นที่แห่งความสงบสุขให้ทุกคนได้มองหาความสงบหลังหมดวัน, ลิ้มรสชาติอาหารที่ได้รับการปรุงอย่างพิถิพิถันด้วยตัวเลือกห้องอาหารหลากหลาย อย่างห้องอาหารญี่ปุ่น Ki Izakaya และห้องอาหาร Flourish ไปจนถึงการดื่มด่ำกับบรรยากาศของ Firefly Bar บาร์ที่ได้รับการออกแบบหรูหรา สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์ที่การันตีความสามารถจากการชนะการแข่งขันมากมายให้แขกทุกคนได้มีความสุขกับบรรยากาศยามค่ำคืน

 

     อาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Ki Izakaya

 

     Firefly bar

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 

1397 

www.bmw.co.th 

www.mini.co.th       

www.bmw-motorrad.co.th