โธธ โซเชียล และ นีลเส็น ประเทศไทย ประกาศจับมือครั้งประวัติศาสตร์ เสนอบริการใหม่ “Nielsen Zocial Listening” เปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกในโลกโซเชียล เป็นเครื่องมือเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ

 

 

โธธ โซเชียล ผู้ให้บริการระบบบริการข้อมูลเชิงลึกและวิเคราะห์ผลครบวงจรที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย และ นีลเส็น ประเทศไทย ผู้ให้ข้อมูล ด้านการวิจัยข้อมูลเชิงลึกและการประเมินผลชั้นนำของโลก ประกาศการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งประวัติศาสตร์ เพื่อเป็นเครื่องมือในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบธุรกิจได้อย่างตรงเป้าหมาย ในโครงการ “Nielsen Zocial Listening”

โครงการ Nielsen Zocial Listening เป็นการทำวิจัยแบบเจาะเนื้อหาในแต่ละอุตสาหกรรมลงไปถึงผลิตภัณฑ์ภายใต้อุตสาหกรรมนั้น ๆ หรือ product category segment จัดทำขึ้นเป็นรายงานแยกผลิตภัณฑ์ หรือบริการ ซึ่ง นีลเส็น ประเทศไทย จะนำข้อมูลจาก โธธ โซเชียล มาผ่านกระบวนการวิเคราะห์ ตีความ โดยจัดทำในรูปแบบของรายงานการวิจัย พร้อมที่จะนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ นักการตลาด หรือนักการตลาดด้านดิจิตอล สามารถนำมาใช้เพื่อเป็นเครื่องมือพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด ใช้ยกระดับความสามารถในการแข่งขันและต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย


โดยภายในงานจะมีการแนะนำ Nielsen Zocial Listening Insurance Report ผลงานวิจัยร่วมกันชิ้นแรกของโครงการ ที่ได้รวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์การสื่อสารที่เกิดขึ้นจริงในโลกออนไลน์ในด้านประกันภัยและประกันชีวิต อีกทั้งยังคงมีการร่วมมือกัน เพื่อทำโครงการที่เป็นประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมทุกภาคส่วนต่อไป


สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่
โทร 02-274-1299, 02-674-6000
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.