ฝังเข็มเพื่อสุขภาพวัยทอง เลี่ยงใช้ฮอร์โมน ไม่เสี่ยงมะเร็ง

 

การเข้าสู่วัยทองหรือวัยหมดประจำเดือนไม่น่ากลัว ไม่ได้ป่วยเป็นโรค แต่ที่สร้างความกังวลใจให้กับคุณผู้หญิงทั้งหลาย คือ อาการที่เกิดจากการที่ไม่มีประจำเดือนนั่นเอง อีกทั้งหากใช้การรักษาโดยฮอร์โมนทดแทนอาจเพิ่มความเสี่ยงเป็นมะเร็งได้

วัยทองหรือภาวะหมดประจำเดือนของผู้หญิง โดยปกตินั้นจะนับเมื่อประจำเดือนขาดติดต่อกันเป็นเวลา 12 เดือน ภาวะวัยทองนั้นส่งผลต่อคุณภาพความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก โดยมักพบอาการต่าง ๆ เช่น  อาการร้อนวูบวาบ  นอนไม่หลับ  ปัสสาวะบ่อยหรือกลั้นปัสสาวะไม่อยู่  เหงื่อออกเวลากลางคืน  ปวดศีรษะ ปวดตามข้อ อาการหลงลืม หงุดหงิดง่าย  หรือแม้กระทั่งอาการซึมเศร้า เป็นต้น

ในด้านการรักษาภาวะวัยทอง  แพทย์แผนปัจจุบันทั่วไปอาจเลือกใช้ฮอร์โมนทดแทน แต่มีรายงาน การศึกษาการใช้ยาเม็ดร่วมฮอร์โมนเอสโตรเจน กับโพรเจสเตอโรนในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนที่ยังมีมดลูก พบว่ายาเม็ดร่วมฮอร์โมนมีความสัมพันธ์เพิ่มปัจจัยเสี่ยงของการเป็นมะเร็งเต้านม โรคหัวใจและหลอดเลือดมากขึ้น

สำหรับทฤษฎีการแพทย์แผนจีนมองว่าเมื่อเข้าสู่ภาวะวัยทอง การทำงานของเส้นลมปราณต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบสืบพันธุ์เริ่มเสื่อมลง เช่น การทำงานของเส้นลมปราณไตเสื่อมลง  เส้นลมปราณชงและเริ่นพร่องลง ส่งผลให้เกิดอาการต่าง ๆ แพทย์แผนจีนเน้นการรักษาวัยทองแบบธรรมชาติบำบัด มุ่งเน้นในการฟื้นฟูสุขภาพ โดยปราศจากการใช้สารเคมีใด ๆ ใช้การฝังเข็มรักษาซึ่งจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนภายในร่างกาย ลดอาการต่าง ๆ จากภาวะวัยทอง นอกจากนี้ อาจใช้สมุนไพรจีนเพื่อเสริมการรักษาด้วย

เพื่อดูแลสุขภาพผู้เข้าสู่ภาวะวัยหมดประจำเดือนหรือวัยทอง เล่อคังคลินิกจัดโปรแกรมรักษาแบบบูรณาการ ในอัตราค่าบริการที่สุดคุ้ม ครั้งละ 1200 บาท หรือคอร์ส 10 ครั้ง จาก 12000 บาท ลดเหลือเพียง 9,600 บาท!!! เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่บอกว่ามาจาก a world connect ใช้บริการตลอดช่วง ธันวาคม 2559 - มกราคม 2560 รับคูปองส่วนลดฝังเข็มไปเลย มูลค่า 600 บาท 

นอกจากนี้ เล่อคังคลินิกยังได้เลือกใช้สมุนไพรจีนที่มีคุณภาพ และนวัตกรรมการรักษาที่นำแพทย์แผนโบราณมาผสมผสานเข้ากับเครื่องมือบำบัดที่ทันสมัย ทุกขั้นตอนควบคุมโดยแพทย์แผนจีนผู้เชี่ยวชาญ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-168-7288 หรือ 081-355-8736 หรือที่ Facebook.com/เล่อคังคลินิก หรือ www.lekangclinic.com