ททท. พังงาขานรับแคมเปญ Amazing Thailand Go Local ชูการท่องเที่ยวโดยชุมชนของจังหวัดพังงาให้พร้อมรับนักท่องเที่ยวในปีนี้....

 

ททท.สำนักงานพังงาขานรับแคมเปญ Amazing Thailand Go Local หวังผลักดันแหล่งท่องเที่ยวชุมชนจำนวน 12 ชุมชน+1 ในจังหวัดพังงาที่มีศักยภาพพร้อมขายผ่านคู่มือ “เที่ยวบายใจ 12 ชุมชม plus 1 ปักหมุดหยุดใจไว้ที่พังงา”

จากผลการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาส่งผลให้จังหวัดพังงามีแหล่งท่องเที่ยวชุมชนหลายแห่งที่เติบโตและพร้อมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบ ททท. สำนักงานพังงาจึงนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดพังงาให้กับนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาลองสัมผัสวิถีชีวิตดั้งเดิมของคนที่นี่ ซึ่งชุมชนที่เด่นโดนใจนักท่องเที่ยวมีดังนี้ ชุมชนเกาะยาวใหญ่ ชุมชนบ้านโคกไคร ชุมชนบ้านสามช่องเหนือ ชุมชนบ่อน้ำร้อนรมณีย์ ชุมชนบ้านท่าจูด ชุมชนบ้านทุ่งรัก ชุมชนบ้านบางพัมน์ ชุมชนเขาไข่นุ้ย ชุมชนบ้านท่าดินแดง ชุมชนเมืองเก่าตะกั่วป่า และชุมชนคลองสังเน่ห์

นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพังงาเปิดเผยว่า ททท.สำนักงานพังงาได้เล็งเห็นศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดพังงาที่พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว หลายท่าคงไม่ทราบว่าแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดพังงามีความโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารซีฟู้ดสดๆ ในราคาโดนใจ การจัดกิจกรรมท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตและธรรมชาติที่แปลกตาและสวยงาม ด้วยเหตุนี้จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางมาจังหวัดพังงาให้เดินทางไปสัมผัสวิถีชีวิตของคนในท่องถิ่นดูสักครั้ง ซึ่งคู่มือ “เที่ยวบายใจ 12 ชุมชนที่น่าสนใจพร้อมทั้ง ททท. ยังได้จัดทำ Clip วีดีโดอแบบสั้นนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวชุมชนทั้ง 12+1 ไว้ให้ชมอีกด้วยซึ่งท่านสามารถติดต่อขอรับข้อมูลได้ที่ ททท. สำนักงานพังงาน หรือสามารถ Download คู่มือได้จาก QR CODE  หรือ คลิ๊ก  ตามที่ได้เลยครับ

 รับชมคลิปนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวชุมชนทั้ง 12+1 คลิ๊ก!!!!!

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ททท. สำนักงานพังงา 9/9 ถนนศิราษฎ์ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา

โทร 076-413400-2 โทรสาร 076-413403 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.