แอร์เอเชีย เอาใจนักเดินทาง เปิดบริการใหม่ “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย”

 

 

คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า สายการบินตั้งใจพัฒนาเว็บไซต์ AirAsia.com ให้เป็นเว็บไซต์ที่ตอบสนองทุกการเดินทางสำหรับทุกคน ทั้งการจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดในหลากหลายเส้นทาง ตลอดจนบริการเสริมใหม่ๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวด้วยตนเอง เราจึงเปิดตัวบริการใหม่แนวคิด “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย”  คุ้ม สบาย หลากหลายเส้นทาง เป็นครั้งแรก

            “บริการ บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย จะทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากในการหารถเช่าจากที่ต่างๆ  โดยสามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา และเปรียบเทียบขนาดรถ รุ่นและราคาของรถเช่า จากตัวแทนบริษัทชั้นนำกว่า 1,000 รายได้ในที่เดียว คุณเห็นราคาไหน ก็จ่ายราคานั้นได้เลย จะซื้อพร้อมตั๋วเครื่องบินหรือเลือกเฉพาะรถเช่าที่ต้องการก็ได้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับทุกคน”

บริการ “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย” เป็นบริการที่กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น เพราะฉะนั้นทุกคนจึงสามารถเลือกบริการรถเช่าได้หลายหลาย ทั้งเส้นทางภายในประเทศไทยหรือเดินทางต่างประเทศก็สะดวกได้กับบริการนี้เช่นกัน โดยมีโปรโมชั่นเปิดตัวราคารถเช่าเริ่มต้นเพียง 869 บาท ต่อวันเท่านั้น จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น และสามารถรับรถได้จนถึง สิ้นปี 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มที่ AirAsia.com โดยเลือกที่เมนู “รถเช่า”

            ขั้นตอนการใช้บริการ “บินแล้วขับ กับแอร์เอเชีย” สะดวกง่ายๆ คือ เข้าที่ Airasia.com เลือกเมนู “รถเช่า”  เลือกชื่อเมืองหรือสนามบินที่ต้องการรับรถ วันและเวลา ระบุวันและเวลาคืนรถ หน้าเว็บไซต์จะขึ้นรุ่นรถและราคาจากบริษัทรถเช่าชั้นนำต่างๆ ให้ท่านเปรียบเทียบราคาที่ต้องการ กรอกข้อมูลการชำระเงิน และท่านจะได้รับใบยืนยันทางอีเมล์ เพื่อใช้รับรถที่เคาน์เตอร์รถเช่าในวันเดินทางเมื่อถึงท่าอากาศยานปลายทาง